Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

LẮP CAMERA TẠI Quận GòVấp, TP HCM

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI Q.1, Q.2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, Q 8, Q 9, quận 10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, BÌNH TÂN, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Huyện. Bến Cát , Huyện Dầu Tiếng , Thị Trấn Dĩ  An , H.Phú Giáo Tân Uyên Huyện Thuận An, Thủ Dầu MộtMỹ PhướcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, Nhơn Trạch, H.Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, Thống Nhất, H.Tân Phú, Định Quán, H.Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ



1. Habico trân trọng chào quý khách hàng !


Habico hiện đã và thực hiện dịch vụ thi công lắp đặt camera các loại cho hầu như các khách hàng có yêu cầu như : các nhà doanh nghiệp, những đơn vị cơ quan, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại Thành phố HCM và những phạm vi gần nhất của địa bàn.
Ngoài ra, chúng tôi còn liên kết thiết kế thi công một số qui mô hệ thống camera an ninh quan sát các loại, tùy theo từng nhu cầu đặt ra của quí vị.
Công ty có chia sẻ với quí khách hàng những kinh nghiệm trước khi mua sản phẩm lắp đặt camera tại TP. Hồ Chí Minh.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện giờ, trên địa bàn khu vực Thành phố Hồ Chí Minh  có hầu như các mặt hàng camera hàng nhái kém chất lượng, len lỏi chung đi đôi với camera chính hãng chất lượng cao. Làm thế nào để các bạn phân biệt lựa chọn lắp đặt chính xác từng loại thiết bị ? 
 
Đã qua hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên lắp đặt và lắp đặt các dòng camera giám sát hàng chất lượng cao chính hãng được nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Khách hàng chớ lo nghĩ, hãy yên tâm ! Nay đã có công ty Habico giúp đỡ cùng Khách hàng trong việc chọn được cách khoa học phù hợp nhất khi mua một sản phẩm camera chuẩn nhất, mang lại mọi quyền lợi cho Quí khách hàng.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico
 
- Sản phẩm camera của công ty chuyên thực hiện cho khách hàng  được phân phối, nhập trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các nhãn hiệu được kiểm tra nghiêm túc của bề mặt bộ xử lý và được chứng nhận đầy đủ.

Sản Phẩm được bảo hành 2 năm. Hơn nữa, Bảo dưỡng mãi mãi, một đổi một trong còn bảo hành, xử lý sự cố sau 24h từ lúc nhận được alo của Khách hàng.

- Trình tự các bước làm việc của Habico từ khảo sát sơ bộ, cho đến lúc lên bản vẽ bố trí bố cục lắp đặt và chạy thử sản phẩm rất chính xác. Sự chuẩn xác đến từng thông số kỹ thuật, đội ngũ tư vấn miễn phí với với tinh thần tận tâm với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Qui mô văn phòng làm việc phát triển bao phủ ra khắp cả nước, do đó, công việc bảo hành bảo dưỡng sẽ thật chu đáo.



 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 1, LẮP CAMERA TAI QUẬN 2, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 3TP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: http://habico.vn/


Liên Hệ 24/24:


0935 949 789
 
Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029
 
Nguồn: LẮP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 1, LẮP CAMERA TAI QUẬN 2, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 3


Thiết kế nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét