Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

LẮP CAMERA TẠI Quận Tân Bình, TP HCM

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI Q 1, Q.2, quận 3, Q 4, Q 5, quận 6, Q.7, Q.8, Q 9, Q.10, Q.11, Q 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Huyện. Bến Cát , Huyện Dầu Tiếng , Thị Trấn Dĩ  An , H.Phú Giáo H.Tân Uyên Thuận  An, Thủ Dầu Một Huyện Mỹ PhuốcH.Thuận Giao , Tỉnh Bình Dương, Thành Phố Biên Hòa, Long Khánh, Nhơn Trạch, Huyện Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, H.Thống Nhất, H.Tân Phú, H.Định Quán, H.Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ



1. Habico trân trọng chào quý khách hàng !


Habico đã và đang triển khai dịch vụ chuyên lắp đặt camera các lĩnh vực cho tất cả các đơn vị có nhu cầu như : các hộ gia đình, các đơn vị cơ quan, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các nơi lân cận của địa bàn.
Còn nữa, chúng tôi còn hợp đồng thi công các qui mô hệ thống camera an ninh quan sát các loại, tùy từng nhu cầu cần thiết của khách hàng.
Chúng tôi có đôi điều tâm sự đến quí vị những kinh nghiệm trước khi lựa chọn thiết bị lắp đặt camera tại Thành phố HCM.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện giờ, trên thuộc địa bàn TP. Hồ Chí Minh  có những sản phẩm camera thiết bị không chất lượng, trộn chung chung đi đôi với sản phẩm hàng chính hiệu chất lượng cao. Vậy để khách hàng phân biệt chọn mua lắp đặt chính xác từng loại thiết bị ? 
 
Trải qua trên 12 năm chuyên lắp đặt lĩnh vực này chuyên thiết kế thi công và lắp đặt các công cụ máy ghi hình quan sát hàng thương hiệu chính hãng phân phối từ từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Quí khách hàng không cần lo lắng, hãy yên tâm ! Nay đã có Habico chia sẻ cùng Các bạn trong việc chọn lựa phương pháp khoa học phù hợp nhất để mua một công cụ camera chuẩn nhất, đem về lại mọi quyền lợi cho Các bạn.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico
 
- Thiết bị camera tại Habico chuyên thực hiện cho khách hàng  được ủy quyền, nhập trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các niêm phong đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt trên bề mặt chíp và được giấy chứng nhận nghiêm chỉnh.

Công cụ được bảo hành 2 năm. Đặc biệt hơn, Bảo dưỡng không dừng lại, một đổi một trong lúc bảo hành, kiểm tra sự cố sau 24h từ thời điểm nhận được ý kiến của Quí khách hàng.

- Qui trình cơ bản làm việc của Habico từ khảo sát sơ bộ, cho đến lúc lên thiết kế bố trí bố cục lắp đặt và demo công cụ vô cùng tối ưu. Sự cẩn thận đến từng thông số kỹ thuật, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình với với tinh thần tận tâm với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Qui mô văn phòng làm việc mở rộng khắp nơi ra khắp cả nước, cho nên, công việc bảo hành bảo dưỡng sẽ thật chu đáo.



 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI GÒ VẤP, LẮP CAMERA TAI PHÚ NHUẬN, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH THẠNHTP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: http://habico.vn/


Liên Hệ 24/24:


0935 949 789
 
Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029
 
Nguồn: LẮP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 1, LẮP CAMERA TAI QUẬN 2, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 3


Thiết kế nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét